นิสัยแก้ยากที่ทำผู้หญิงเบื่อ

วันนี้เราจะมาพูดถึงวิธีที่ผู้ชายมักจะทำเวลาที่เขามักจะเทคุณ มันสำคัญมากตรงที่บางคนรู้ด้วยว่าเขากำลังจะเทแต่คุณก็เลือกที่จะรอต่อไปนั่นเป็นวิธีที่ไม่โอเคเลย วิธีที่เราจะมาพูดกันในวันนี้เป็นวิธีทั่วไปที่ทุกคนชอบใช้เมื่อต้องการเทใครสักคนแล้วจริง ๆ มันเป็นอะไรที่ชัดเจนมาก ๆ แต่แค่หลายคนเขาไม่ยอมรับซะมากกว่า หลายคนเขาต้องการรอให้เขาคอนเฟิร์มละบางครั้งถึงเขาจะคอนเฟิร์มแล้วคุณก็ยังจะอยู่ต่ออาจจะเป็นเพราะผู้ชายของคุณเลือกจะใช้คำพูดดี ๆ แต่สุดท้ายถ้ามันคือหนึ่งในวิธีที่เรามาพูดในวันนี้นั่นก็คือคุณโดนเทแล้วแน่นอน กลับบ้านไปดูหนังเย็ดดูฟรีจนแม่ด่าปลอบใจดีกว่า แล้วคุณต้องทำใจแล้วมูฟออน
วิธีที่หนึ่งคือการที่อยู่ดี ๆ แล้วเขาหายไป ทั้ง ๆ ที่คุณกับเขากำลังคุยกันทุกอย่างมันโอเคมาก ๆ แต่เขาดันหายไป โทรไม่ติด ส่งข้อความไม่ตอบแต่คุณก็ยังเห็นเขาออนไลน์แต่เขาเพียงแค่หลบคุณไม่อยากคุณกับคุณเพราะเขาไม่ได้สนใจในตัวคุณมากขนาดนั้นหรือคุณยังไม่ใช่สำหรับเขาในตอนนี้ ถ้าคุณกำลังเจออะไรแบบนี้คุณต้องรู้ได้แล้วว่าคุณกำลังโดนเทคุณไม่ต้องรอให้เขามาคอนเฟิร์มอะไรกับคุณเลยเพราะเขาคอนเฟิร์มมาตรง ๆ แล้วนั่นคือการที่เขาไม่คุยกับคุณนั่นเอง เพราะเขาคิดว่าถ้าเขาหายไปคุณคงเข้าใจเขาแล้วคุณก็มูฟออนไปเองได้ ซึ่งจริง ๆ มันควรเป็นแบบนั้นแต่มันก็ไม่ใช่สำหรับทุกคนบางคนก็ทำเป็นตัวเองเหมือนดาราหนังเย็ดดูฟรีจนแม่ด่าพยายามให้เซ็กส์เพื่อดึงดูดให้เขาสนใจซึ่งมันไม่ใช่ทางที่ดีอย่าทำเด็ดขาด
วิธีที่สองค่อย ๆ หายไป มันคือการหายไปทีละนิดทีละหน่อยตอนแรกคุณอาจจะคุยกันแล้วมันโอเคมาก ๆ แต่คุณสังเกตได้ว่าเขาทักหาคุณน้อยลงเขามาเจอคุณน้อยลง ใช้เวลานานขึ้นที่กว่าจะตอบข้อความของคุณหรือบางวันเขาหายไปเป็นวันโดยที่ไม่บอกอะไรคุณสักครั้งนี่มันคือการหายไปทีละนิด เพราะเขาคิดว่าถ้าเขาทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ สักวันคุณก็คงจะเบื่อเองแล้วคุณก็จะไปเอง แล้วถ้าคุณเป็นคนที่เจออะไรแบบนี้คุณรู้ตัวว่าคุณกำลังจะโดนเทคุณรู้ว่ามันไม่โอเคคุณต้องรีบออกห่างอย่าไปเสียเวลาเด็ดขาด อย่าให้เขามองคุณเป็นทีระบายว่าเขาจะมาเมื่อไหร่คุณก็พร้อมเสมอคุณห้ามทำตัวเป็นคนที่ขาดเขาไม่ได้และคุณอย่าใช้เซ็กส์เพื่อแลกความสัมพันธ์เพราะถึงแม้ว่าคุณจะลีลาดีเหมือนนางเอกหนังเย็ดดูฟรีจนแม่ด่านั่นก็ไม่ใช่วิธีที่จะรั้งเขาไว้ได้
ข้อที่สามคือเขาบอกเลิกคุณในทางแชตหรือโทร การที่คุณคบกับมาสักพักเขาอาจจะทำแบบนี้เขาอาจจะไม่กล้าพอที่จะพูดกับคุณโดยตรงหน้าต่อหน้าเขาเลยบอกเลิกคุณผ่านแชต เข้าองการระยะห่าง เขาอาจจะพูดไปในทางที่ทำให้เขาดูดีเขาคือตัวปัญหาแต่จริง ๆ แล้วเขาจะพูดดีแค่ไหนแต่มันก็แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้รักคุณเขาต้องการเลิกกับคุณ