เคล็ดลับการทำให้จูบของคุณไม่ติดขัด

คุณทราบไหมว่าสิ่งที่คนเรามองข้ามนอกเหนือจากการบอกรักแล้วนั้นยังมีการบ่งบอกว่ารักด้วยการจูบด้วยนะยิ่งถ้าสาวๆที่ไม่ค่อยได้หันมาใส่ใจการจูบฝ่ายชายสักเท่าไหร่มันก็แก้ไขได้ไม่ยากหรอกเพราะขอแค่สาวๆเริ่มเข้าหาหนุ่มๆก่อนเพื่อตัดปัญหาเรื่องเขินอายหรือไม่กล้าแสดงออกทิ้งไปแล้วจากนั้นคุณก็ลองจูบเขาบ่อยๆตามขั้นตอนในหนังAVซับไทยอย่างช้าๆเท่านี้ก็สามารถเติมความหวานได้แล้วแต่ประเด็นมันอยู่ที่จูบยังไงดีเนี่ยสิเพราะฉะนั้นวันนี้คุณไม่ต้องกังวลไปหรอกเพราะเรามีทริคที่จะช่วยสอนให้คุณหัดจูบเป็นตั้งแต่เริ่มมาให้ดูกันและมันจะต้องทำยังไงบ้างนั้นมาดูกัน
1.คุณจะต้องส่งสัญญาณให้เขารู้ บางครั้งเพียงแค่การจูบมันก็น่าอายจนไม่กล้าพูดออกมาซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นลองใช้ภาษากายแทนเหมือนในหนังAVซับไทยดีไหมล่ะโดยวิธีการมันก็ไม่ได้ยากอย่างที่คุณคิดเลยเพียงแค่จ้องมองไปที่ปากของอีกฝ่ายแล้วทำปากให้พร้อมจูบเขาแค่นี้ก็เป็นการส่งสัญญาณที่ชัดเจนแล้วล่ะเพราะฉะนั้นหากคุณเป็นคนเขินอายและไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจูบกับคนรักอย่างไรดีก็ลองส่งสัญญาณเป็นภาษากายดูสิรับรองว่าเขาจะต้องรับรู้ถึงสิ่งที่คุณพยายามจะสื่อออกไปอย่างแน่นอนดีไม่ดีเขาอาจจะเป็นฝ่ายจู่โจมให้คุณจนจบเลยก็ได้ใครจะไปรู้ล่ะ
2.อย่าให้น้ำลายเลอะตอนจูบ ข้อนี้คุณต้องระวังให้ดีเลยล่ะนั่นก็เพราะว่าการจูบแต่ละครั้งนั้นหลายคนมักจะระวังท่าทางการจูบไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่แม้แต่นักแสดงในหนังAVซับไทยก็เช่นเดียวกันซึ่งบอกเลยว่าถ้าเมื่อไหร่ที่คุณจูบไม่ดีน้ำลายของคุณก็คงพร้อมออกมาเสมอแน่นอนเพราะฉะนั้นทางแก้ก็คือเมื่อคุณทราบว่าน้ำลายมันมีเยอะมากจนเกินไปแล้วนั้นก็ควรกลืนมันลงไปเสียก่อนแล้วค่อยๆจูบอีกฝ่ายอย่างช้าๆต่อไปแค่นี้ก็ทำให้น้ำลายไม่เลอะเทอะระหว่างจูบแล้ว
3.ห้ามจูบจนลืมหายใจเด็ดขาด เราเชื่อว่ามีหลายคู่รักเลยที่เวลาจูบก็มักจะดูดดื่มจนกระทั่งลืมหายใจซึ่งเราก็รู้ดีนะว่าอารมณ์ในจังหวะนั้นมันคงห้ามไม่ได้แล้วแต่เราอยากบอกให้รู้นะว่าการที่คุณลืมเช่นนั้นมันจะทำให้คุณเหนื่อยได้ง่ายกว่าเดิมซะอีกเพราะฉะนั้นแม้ว่าหนังAVซับไทยมันจะร้อนแรงจนปลุกอารมณ์ของคุณมากขนาดไหนคุณก็ควรฝึกการจูบไปด้วยหายใจทางจมูกไปด้วยมันก็จะช่วยคุณได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวหรือถ้าเกิดว่าคุณทำไม่ได้จริงๆเมื่อดูหนังAVซับไทยจบก็ควรหยุดพักเสียก่อนแล้วค่อยเริ่มการจูบอย่างช้าๆและนุ่มนวลจะดีกว่าเพราะมันจะช่วยให้คุณหายใจได้สะดวกและคล่องมากกว่าการที่คุณรีบร้อนนั่นเอง